Oh-ohmygosh.Ü

Friday, October 15, 2010

Tampisaw sa Ulan.

Hanep ang lakas ng ulan, sagad! Hindi pa umabot ng 30mins ang ulan, bumabaha na. Nagpasukan na ang baha sa mga bahay ng mga kapitbahay ko. Akalain nyo, halos 3inch na lang at lalagpas na ang baha sa bridge, konti na lang at aapaw na. Kawawa naman yung mga neighbor namin na malapit sa bridge, kulang na lang ng boat pwede na silang mag-fishing sa loob mismo ng house nila. Para bang nagkaron ng swimming pool inside there houses. Mabuti na lang at hindi gaanong mababa ang house namin, mapalad kami at hindi pumasok ang flood sa house namin. Sa lakas ng ulan, naenganyo akong maligo at magtampisaw.

Ang maganda pa dito, kasama ko ang Hubby ko. Naglakad-lakad sa ulan kasama sya, sweet nu? HAHA. Pero pinili parin namin na sa house nalang kami mag tambay para naman makita kami ng Mama ko, baka ano pa isipin nun. Kinuha namin yung mahabang chair tapos umupo sa harap ng bahay namin at maligo sa ulan, dun lang kami umupo. Happy talaga ako. After ng heavy rain, nag foodtrip kami. Nakakagutom kasi. XD

Hubby :)

daanan samin.

Labels: ,

2 Comments:

Blogger Mary said...

aw, bumabaha na nga
mas maganda siguro na next time humanap kayo ng place na hindi binabaha agad
for your safety din naman!

http://pixiechronicle.blogspot.com/

October 16, 2010 at 8:25 PM  
Blogger BooBoo said...

Check! Pero paminsan ln dn ksi nangyayari to dto samin, ngayon ln tlg bumaha na umabot na sa daanan namin.

October 17, 2010 at 5:53 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home