Oh-ohmygosh.Ü

Monday, April 5, 2010

INSECURITY KILLS!

oh talaga nga bang ibang tao ang nagcomment nyan sayo? eh halata namang ikaw parin yang nagcocomment nyan para magpapansin sa ibang tao! want to prove?

CLICK! dali xp

1. "hahaa" / and her "hahaa" - underlined.
2. the " .|. " sign.

anu daw? KAIBIGAN ba kamo? TAE mo babaeng mahilig magpretend, ikaw ang unang lumapit saken putang ina neto. tapos yan pa sasabihin mo?! IKAW di mahiya! sabagay. mukha mo pa lang wala ng hiya. pagkatao mo pa kaya?! di kana inaano putak kapa rin ng putak. di kana talaga manahimik! ocge na ba. WALA namang nagsasabing maganda ka. at buti na ding inamin mo sa sarili mo di ka maganda, FEELING lang. :))

patawa ka talaga. ang saya noh. pinagiinitan mo parin ako. tahimik na daw. sasabog kana sa katabaan mo.

7 Comments:

Anonymous kristal mendez balagon said...

gaano ka kasigurado na may naiinggit sayo?chura mo teh. hindi ka naman dapat kainggitan ehh. *HINDI KA NAMAN KAGANDAHAN, HINDI KA NAMAN MAYAMAN, HINDI KA RIN KATALINUHAN*. so yung tanong, sinong bobong tao ang maiingit sayo ng bongga? aberr, TAEDOG.ei kung manamit ka parang CHRISTMAS TREE. HAHANGAAN sana kita ineng kaso OVER mo naman kung makainsulto.

April 18, 2010 at 11:19 AM  
Anonymous krishtoot.XD said...

at sinong may sabing dapat akong KAINGGITAN? ikaw ln namang may sabi nyan ee. HOHO. :)) HINDI AKO.

at dapat pa bang pakialaman ang pananamit ko? weh. ikaw ln nman nag sbing XMAS TREE ako kung manamit. ay sus. ikaw pnakialaman ko pananamit mo?

at ginamit mo pa ang URL and name ko para mag comment dto? ikaw ba ako? ay sus. don't hide your identity. tapang mag comment dto oh.

-- and one more thing. HINDI ako nagtatago ng pagmumura ko, hindi ko nga si-net ang blog q ng PRIVATE para mabasa ng lahat. BLOG na nga ee. ambobo. ;]]

utak gamitin! tsk.

April 18, 2010 at 11:40 AM  
Anonymous Caresson Balagon said...

antaega. alangan naman puso. mag-isip ka nga bago ka bumanat, pambihira ka naman.

raa. sumasakit bangs ko sayo teh. LOL. wee. abay, buti'y alam mo na dapat ka nga di kainggitan. WALA NAMAN MAGANDA SAYO iyay. waaa..

isang hirit mo pa teh tatayo na bangs ko sayo. nakakabobo mga pinagsasabi mo.

April 18, 2010 at 7:40 PM  
Anonymous krishtoot.XD said...

ayy nako nga nman. pati URL at name ng asawa ko ginaya mo dn.

UGALI mo nga nman. walang pinag bago. :)) mahiya ka daw. nagtatago ng identity. tapang kman kaya. pkilala ka neh.

.. at mas lalo na HINDI KO SINABING MAY MAGANDA SAKIN. at wala nako pake dun, mahal ko sarili ko. tanggap ko kung ano ako. ikaw hanggang imitate kna ln tgah uh!

at sa pinuputak mong "INGGIT". oi neh, wala akong pinagmayabang para may mainggit sakin.

di tulad ng iba na cnbing "buti nln ako may kaya, ikaw ta kamina ln"
-- SUS. researcher jud ba. :)) haha. YO! ano ka investigator? aweeh. e di mgnda. :)) hndi ko ikinahiya kung cno ako. TSEE! haha. atleast nman totoo, at di q dinedeny un. msabi mo ln yan kc di mo nman alam ang past life q. kaya wag basta-basta MANGHUSGA. sana ikaw ang nag hirap nuon, 10months wala sahod ang tatay tapos namatay na inambush. cno di mag hirap nyan, maglakad nln papunta ng scul, at least pumapasok. neh, husga pa sa pagkatao ko. DIYOS NA BAHALA SAYO.

[ wala akong pake sa bangs mo. twahaha. at mas lalo na, utak ang ginagamit sa pag iisip hindi puso! BOBO. haha. bumirit nln pamboba pa. adudui!

at isa pa pla. wag moko tawagin ng TEH. di kita kapatid. LOL ;))))) ]

April 18, 2010 at 8:16 PM  
Anonymous Kristeta :)) said...

tumayo na nga bangs q. (palakpak para sayo) galing bumanat oh.
"buti nln ako may kaya, ikaw ta kamina ln" --ehh? ano ba yan? NAKAKAbobo sinasabi mo. di aq makarelate. uhaaa. (10months wala sahod ang tatay tapos namatay na inambush) --tinanong ko ba?! ohaa.!!

DIYOS NA BAHALA SAYO. --tssekk. gamitin ba naman ang diyos. MATAKOT ka naman ineng.

WALANG KINALAMAN DIYOS MO DITO HOY!!!!!

April 19, 2010 at 5:09 PM  
Anonymous krishtoot.XD said...

OH UN BA? sa tatay cu? PARA MALAMAN mo bago ca mag boka-boka at mag kalat ng impormasyon. GAGA. ikaw tgah nagpapahalatang bobo.

-- weh. di mu naalala BULLETIN mu nun sa FS? tsk ulianun nka neh? tsk. bata pa era ulianun na. adui. LAMUNIN mo lahat un.

OO xempre, c Lord na bahala seoh. tampa sabe bo kumigo chismosa te copyarul pa. paFC ca pa nuon, naa'

UTO-UTO ca pa. alam cu cnu nag utos seong guluhin acu. KAHUYA bos!

c Lord na bahala sau, dami mu arte. ;)))) c Lord na mag decide anu gawin nya seoh. twahaha

April 19, 2010 at 7:35 PM  
Anonymous krishtoot.XD said...

at isa pa. TIGILAN mo ngang pag gamit ng mga names cu at URL cu sa FB. nuai gad bo huya neh nu. tsk. INGRATA!

April 19, 2010 at 7:35 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home