Oh-ohmygosh.Ü

Tuesday, August 24, 2010

magulong mundo. @@

Hay! Nakakapagod tong araw na to. Naging CRYING LADY pa ako sa school. ANO MAN DAW YON? Kadramahan effect. Sino ba namang di maiiyak kung ibabagsak ka lang ng teacher mo dahil sa pagkakamali ng iba! Lahat na ng efforts, energy and power nabuhos ko na matapos lang lahat ng huhugasang mga utensils! My god, sira beauty ko. HAHA. Jk! ─ PACK-ONE-PACK-ALL! Ganito samin. Bumuhos ang luha ko na parang baha kanina, syempre nung nalaman pa namin sa ibang section na ganun na pala sitwasyon namin, di man lang muna kami kinausap. Nakakahiya kaya yun sa ibang section. Mas lalo pakong umiyak nung naisip ko nanay ko. Scholarship na lang ang nagpapa-aral sakin, wala na akong tatay, hirap pa kami ngayon, ano na lang mangyari sa buhay ko pag nabagsak pako dahil lang sa kamalian ng iba! Ohaa. Sino bang di magluluksa nyan! XD HAHA. Pero okay na, okay na talaga kasi nagbago na yung isip ni ma'am. Tuloy parin ang exam at last function namin.

Di talaga natutulog si God. Di nya ako pinapayaan. Tested na talaga ang faith ko. ^^

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home