Oh-ohmygosh.Ü

Sunday, August 22, 2010

WALA akong maisip na title. :))
RAN-DOM.

Okay, since malapit na ang Buwan ng Wika. Magtatagalog na muna ako to celebrate Buwan ng Wika.

Two days rest after ng function. Grabe, nakakapagod na enjoy. At napakalaking miracle ang nangyari nung function. Maayos ang flow ng kitchen as well as in the function hall. Nakakapagod mag wash ng plates, utensils, glasses, spoon & forks, at kung anu-ano pa. Maganda na sana yun, bigla lang nagalit si Ma'am Des. Yung ibang wait staff kasi di pumasok ng kitchen para mag help na tapusin yung natitirang huhugasan na mga utensils. Ayun, uminit na naman ulo ni Ma'am. Pinauwi kaming lahat. Anyways, sana maging okay na lahat. :\

And about my last post, okay na kami. Nag SORRY kami sakanila and explain all, and what's our reason why did we did such thing like that. Accepted naman nung isa, kaso si g2 di kami agad pinansin. NAGTARAY parin pero katagalan, naging okay na din. Di na pinairal ang pride. Hanggang sa, tumawa nalang kami ng tumawa sa nagyari.

Naglalaro na pala ulit ako ng Friends For Sale, at Pet Society. Nabobored na kasi ako. Maliban dito, naglalaro din ako ng Online Game. BabyRan. Nilalaro to ng mga brothers ko kaya naglalaro din ako. Syempre, di pahuhuli ang ate. HAHA. Ganyan lang naman ako ka-close sa mga kapatid ko. Ü

NAPAKA-HAAAAAAAAAABA na ng post ko. :DD

Sa uulitin.
/!\ Magre-reply nako sa mga tags nyo. ^^

Labels: , ,

2 Comments:

Anonymous Divine said...

I'm glad that OK na kayo nung mga tao na may prb kayo. :D Anyway, I am also an ONLINE GAMER. <3 maganda ba yung Baby Ran?

August 22, 2010 at 5:12 PM  
Anonymous Khlallulah said...

Hi sis! Para san yung ginawa niyo? I'm sorry. I haven't been bloghopping so madaming namiss! :| :))

August 22, 2010 at 7:04 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home